วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จุ๊กกู้!! ประวัติของเจ้าของBlogger สุดชิคนี้เอง

Hi !! หวัดดี เรา ม.ไมค์ นร๊ เราชื่อ นายพุฒิพงศ์ สุวรณหิตาธร เราเรียนที่ โรงเรียนตราดสรรเสริญวิทยาคม จังหวัดตราด เพจของเรามีสินค้ามากมาย กิ๊ฟช๊อปของที่เหล่าผู้หญิงต้องการ อย่างเช่น เสื้อ กางเกง รองเท้า สร้อย เเละอีกมากมายใน เพจของเรา ราคาก้อเป๊นกันเอง ติดต่อเราได้เยยครับ Tel.0907746818



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น